Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Đại học Mỏ-địa chất thông báo quy định về tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển, xét tuyển thẳng vào trường năm học 2014-2015.

 Đại học Mỏ-địa chất thông báo quy định về tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển, xét tuyển thẳng vào trường năm học 2014-2015.




Đối tượng tuyển thẳng vào đại học
Các đối tượng đã được quy định cụ thể tại mục a, b khoản 2 của Điều 7 trong Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014.
Thí sinh trong đội tuyển Olimpic năm 2013, 2014 đã tốt nghiệp THPT năm 2014.
Thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia lớp 12 THPT năm 2014 ( tốt nghiệp THPT năm 2014) môn hóa học được tuyển thẳng vào ngành Công nghệ kỹ thuật hóa học, chuyên ngành Lọc hóa dầu; môn tin học được tuyển thẳng vào ngành công nghệ thông tin.
Đối với thí sinh là người khuyết tật, có kết quả học tập trung học phổ thông (học bạ) đạt loại giỏi, tùy thuộc tình trạng sức khỏe và yêu cầu của ngành đào tạo để xem xét , quyết định cho vào học ngành phù hợp.
Đối với người nước ngoài có nguyện vọng học tại trường đại học Mỏ-Địa chất sẽ căn cứ vào kết quả học tập trung học phổ thông (Bảng điểm), kết quả kiểm tra kiến thức và tiếng việt để xét tuyển.
Đối tượng ưu tiên xét tuyển vào đại học
Thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba các môn toán, lý, hóa, tin học trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm 2013, 2014 và tốt nghiệp lớp 12 THPT năm 2014, tham dự đủ 3 môn thi đại học, cao đẳng khối A theo đề thi chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo năm 2014, có kết quả cao hơn điểm sàn đại học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, không có môn nào bị điểm 0, được ưu tiên xét tuyển vào ngành đăng ký dự thi.
Đối tượng xét tuyển vào đại học
Thí sinh là người dân tộc thiểu số, có hộ khẩu thường trú ít nhất 3 năm tính đến thời điểm nộp hồ sơ xét tuyển tại các huyện nghèo theo quy định tại nghị quyết số 30a/2008/NQ-CP ngày 27 tháng 12 năm 2008 của chính phủ , học 3 năm THPT và tốt nghiệp tại các huyện này, có học lực xếp loại học sinh giỏi các lớp 10,11,12, tốt nghiệp THPT đạt loại giỏi thuộc đối tượng xét tuyển vào tất các các ngành và chuyên ngành học của Trường. Chỉ tiêu xét tuyển: 35
Đối tượng xét tuyển vào cao đẳng
Thí sinh là người dân tộc thiểu số, có hộ khẩu thường trú ít nhất 3 năm tính đến thời điểm nộp hồ sơ xét tuyển tại các huyện nghèo theo quy định tại nghị quyết số 30a/2008/NQ-CP ngày 27 tháng 12 năm 2008 của chính phủ, học 3 năm THPT và tốt nghiệp tại các huyện này, có ít nhất các năm lớp 11 và 12 xếp loại học sinh giỏi, tốt nghiệp THPT ít nhất đạt loại khá, thuộc đối tượng xét tuyển vào tất các các ngành và chuyên ngành cao đẳng của Trường. Chỉ tiêu xét tuyển: 30
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...
Comments
0 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

0 nhận xét

BQT để chế độ Ai cũng có thể bình luận được...
Vậy nên Bình luận có văn hóa là một cộng đồng văn hóa. Cảm ơn bạn đọc !

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Copyright © 2014 Sinh Viên Đại Học Mỏ Địa Chất Hà Nội | Đại học Mỏ Địa Chất
Designed by Đỗ Thế Anh Cooperated with HUMG
HUMGComments RSS
Back to top